ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI
Được hỗ trợ bởi Dịch
AGE REBOOTS -  SERUM CHỐNG LÃO HÓA CAO CẤP

AGE REBOOTS - SERUM CHỐNG LÃO HÓA CAO CẤP

EUR
Th 2 10/07/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Age Reboots Serum là serum chống lão hóa dành cho những làn da từ 50 tuổi trở lên có nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da xạm màu và nhiều đốm nâu, cấu trúc chảy xệ, thiếu săn chắc . 

Với các thành phần giúp ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu như: Moss stem cells - Tế bào gốc từ Rêu được chiết xuất từ công nghệ sinh học. Các nghiên cứu từ thành phần này cho thấy Rêu cải thiện độ ẩm, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da nhờ vào các nhân tế bào có chứa các DNA có khả năng hỗ trợ tái tạo sự sống cho tế bào và thúc đẩy sản sinh tế bào mới. Thành phần Phyto-EFG- là yếu tố tăng trưởng tế bào có nguồn gốc từ Úc giúp kích thích sản sinh collagen và elsatin, làm đầy và giảm nếp nhăn hiệu quả. Cùng với thành phần chuỗi Axit Hyaluronic ngắn và dài chuyên cung cấp và duy trì độ ẩm cho da tạo thành một mạng lưới liên kết chéo có công dụng lắp đầy các nếp nhăn.

 

Age Reboot Serum đã đươc thử nghiệm lâm sàng trên các tình nguyện viên trong 14 ngày liên tục và cho kết quả tuyệt vời: cấu trúc da được cải thiện rõ rệt, da trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Sau 28 ngày sử dụng da săn chắc và đàn hồi tốt hơn, các dấu hiệu sạm nám được giảm một cách đáng kể, da đều màu và rạng rỡ hơn.

 

 

Với hiêu quả ngăn ngừa lão hóa da tối ưu, Age Reboots Serum đã đạt được nhiều chứng nhận danh giá ở các giải thưởng lớn trên thế giới trong nhiều năm liên tiếp như: giải Đồng của Pure Beauty Award London 2020 cho hạng mục "Sản phẩm chống lão hóa cao cấp tốt nhất", và được bình chọn ở hạng mục "Editor’s Choice" của Beauty Shortlist Award 2021.

 

 

 

 

 

Nội dung bài viết